Bước 1: Tạo yêu cầu thay đổi
-
Tại trang chủ mPOS Digital: Chọn mục "Cài đặt"
-
Chọn mục “Thông tin tài khoản” --> Nhấn nút “Đổi thông tin”
Lưu ý: Nếu tài khoản chưa xác thực, bạn cần “Xác thực người đại diện (eKYC)” trước.
-
Lựa chọn loại hình thay đổi tài khoản nhận tiền và Nhập thông tin tài khoản mới (Ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản).
Trường hợp Đổi số TKNH cá nhân được ủy quyền, bạn cần thêm “xác thực người được ủy quyền (4.1)” và cung cấp thêm “giấy tờ của người mới và giấy ủy quyền (4.2)”
Bước 2: Xác thực yêu cầu (Bảo mật)
Xác thực qua OTP để hệ thống xác minh chính chủ đang thực hiện thao tác này. Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại Zalo hoặc tin nhắn SMS của Chủ tài khoản và tiếp tục.
Bước 3: Hoàn tất và Chờ phê duyệt
Sau khi xác thực thành công, yêu cầu của bạn sẽ được gửi lên hệ thống.
-
- Thời gian xử lý: Trong vòng 02 ngày làm việc.
- Kết quả: Hệ thống sẽ gửi thông báo (Notification) trực tiếp qua ứng dụng mPOS Digital khi yêu cầu được duyệt.




